Vietpotu: Phần mềm chất lượng - Giá cả hợp lý - Miền phí cài đặt - Bảo hành tận nơi - Hỡ trợ 24/7.Hotline: 0972 827 368

Wednesday, May 28, 2014

Triển khai phần mềm tại quán Cafe Gác Attic Thêm

Vietpotu chuyên cung cấp tư vấn phần mềm quản lý. Chúng đã triên khai phần mềm quản lý quán cafe tại quán Cafe Gác Thêm. 
Sau đây là thông tin quán cafe
Cafe Gác Attic Thêm là nơi lý tưởng để bạn tạm tránh đi cái ồn ào náo nhiệt của Sài Gòn, để có thể thả hồn cùng với muôn sắc hoa tươi, tận hưởng không khí thoải mái và dễ chịu cho chính bản thân mình.
Không gian lãng mạn từ hoa
Sở hữu một vị thế đắc địa ngay trung tâm quận 3, nhưng Cafe Gác Attic Thêm lại không bị tác động bởi sự ồn ào, náo nhiệt, mà thay vào đó là sự yên tĩnh đến mức có thể. Cafe Gác Hoa là nơi lý tưởng để bạn tạm tránh đi cái ồn ào của Sài Gòn, để có thể thả hồn cùng với muôn sắc hoa tươi, tận hưởng không khí thoải mái và dễ chịu cho chính bản thân mình.                                                                                       
Đặt chân đến Attic nhiều khách hàng đã không tránh khỏi sự bất ngờ, bởi cách trang trí nơi đây khiến mình giống như bị “đi lạc” vào một không gian lãng mạn nào đó, tràn ngập những loài hoa tươi cùng những hương thơm dịu êm, quyến rũ. Bạn sẽ được bắt gặp được nhiều loài hoa đẹp khác nhau như màu tím của hoa triu nhan, hoa hồng đỏ, hoa cúc trắng, hoa lưu ly hồng… Tất cả được cắm rất đẹp mắt và bố trí rất khéo léo ở các cầu thang cũng như khung cửa sổ. 
Phông nền màu trắng của quán được điểm bằng những thiết kế mỹ thuật, tranh ảnh. Mọi thứ đều được chọn lựa tỉ mỉ và được sắp xếp độc đáo, cầu kỳ nhưng kết cấu màu sắc lại có sự hài hòa. Sách có ở mọi nơi trong quán, trên kệ, trên bậu cửa sổ, trên bàn, bạn có thể chọn đọc bất kỳ lúc nào, rất thuận tiện.
Không gian quán tuy hơi khiêm tốn, nhưng chính vì điều đó đã tạo cho Attic có được sự trầm ấm, nhẹ nhàng và trữ tình. Là điểm hẹn cho các nhóm bạn đến hàn huyên, các đôi tìm hiểu nhau, và cho những người thích đi một mình tìm sự yên tĩnh. Nếu bạn thích không gian thơ mộng thì có thể chọn ngồi ở tầng trệt, ngay cạnh cửa sổ. Nếu bạn yêu thích không gian riêng tư, ấm áp thì lựa chọn căn phòng ấm áp mang phong cách châu Âu ở tầng một. Những ai yêu thích sự thoải mái, mát mẻ thì có thể lên tầng thượng.
Điểm thư giãn lý tưởng
Ngoài không gian trữ tình và lãng mạn, Attic còn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn khác nhau về cách chế biến các món trà có nguyên liệu từ hoa. Cầm trên tay những ly trà nóng hổi, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt, thơm của các loại hoa trôi dần xuống cổ, vừa ấm lòng lại vừa cảm thấy khoan khoái. Bạn có thể thêm một chút đường, một chút sữa để phù hợp với phong vị của mình, tuy nhiên nếu muốn giữ đúng phong cách thưởng thức trà hoa thì không nên thêm bất cứ phụ gia nào khác. Còn nếu bạn không thích món nóng, thì có thể thưởng thức những loại nước ép trái cây với nhiều hương vị độc đáo của quán.
Thông tin liên hệ:
Địa Chỉ: 94/17 Phạm Ngọc Thạch – Phường 8-  Quận 3 – Tp.HCM
Điện thoại: (08) 3507 1418
Email: trantran@gmail.com

0 comments:

Post a Comment