Vietpotu: Phần mềm chất lượng - Giá cả hợp lý - Miền phí cài đặt - Bảo hành tận nơi - Hỡ trợ 24/7.Hotline: 0972 827 368

Wednesday, May 21, 2014

Có nên dùng phần mềm quản lý nhân sự tiền lương miễn phí không?

Đó là câu hỏi của rất nhiều người chủ doanh nghiệp muốn sử dụng phần mềm để quản lý, nhưng chưa có điều kiện.
Bạn đang có ý định triển khai một phần mềm quản lý nhân sự tiền lương cho doanh nghiệp của minh và muốn dùng phiên bản miễn phí hoặc giá rẻ để tiết kiệm chi phí? Tuy nhiên, “tiền nào của ấy”, chắc bạn cũng nghe cấu ấy rồi, phần mềm giá rẻ hay miễn phí có nhiều mặt hạn chế, dẫn đến bất cập trong khi sử dụng. Vì thế, bạn cần cân nhắc trước khi sử dụng những phần mềm quản lý nhân sự tiền lương miễn phí để đảm bảo lợi ích cho doanh nghiệp.
Lưu ý đến đơn vị cung cấp, điều kiện ràng buộc
Khi bắt đầu sử dụng bất cứ phần mềm quản lý nhân sự tiền lương miễn phí hay giá rẻ nào, hãy lưu ý phần mềm đó do đơn vị nào cung cấp, có uy tín hay không? Có hỗ trợ gì trong quá trình sử dụng hay không? Thời gian miễn phí bao lâu? Bạn phải đặt các câu hỏi, để không bị thiệt cho mình
Thêm vào đó, bạn nên xem việc sử dụng phần mềm có điều kiện ràng buộc đi kèm không. Thực tế có nhiều phần mềm được quảng cáo là miễn phí hoặc giá rẻ nhưng người dùng chỉ sử dụng được một thời gian nhất định và sau đó phải trả phí nếu muốn sử dụng tiếp. Hoặc có phần mềm bị lỗi hoặc giới hạn bản ghi, ảnh hưởng đến hiệu quả công việc và lợi ích của doanh nghiệp.

Phần mềm quản lý nhân sự tiền lương miễn phí thường có nhiều hạn chế
Lời khuyên cho bạn là nên sử dụng phần mềm có bản quyền
Khi sử dụng phần mềm quản lý nhân sự tiền lương có bản quyền, tuy bạn phải bỏ ra một khoản chi phí ban đầu mua phần mềm nhưng nó sẽ giúp ích rất nhiều cho doanh nghiệp trong quá trình quản lý. Chủ doanh nghiệp sẽ quản lý công tác nhân sự, tiền lương hiệu quả, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí. Có các báo cáo thực tế và chính xác từ phần mềm
Thêm vào đó, khi sử dụng phần mềm có bản quyền, bạn sẽ nhận được những quyền lợi như: Không lo vi phạm bản quyền, mất dữ liệu, vi rút tấn công; được nhà cung cấp tư vấn, hỗ trợ chu đáo về việc cài đặt, sử dụng; các trục trặc, hỏng hóc của phần mềm được bảo hành, bảo trì. Và quan trọng không lo về mất dữ liệu.
Doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm nhân sự tiền lương có bản quyền
Chọn đối tác triển khai có uy tín
Vì sao tôi khuyên bạn nên chọn đối tác uy tín.  Bạn hãy lựa chọn nhà cung cấp phần mềm quản lý nhân sự tiền lương có uy tín để việc triển khai phần mềm hiệu quả. Hãy tìm hiểu về thâm niên hoạt động của nhà cung cấp, danh sách các đối tác mà đơn vị đó đã triển khai, nhận xét của khách hàng, dịch vụ chăm sóc khách hàng. Nhờ đó, bạn sẽ tránh được những rủi ro khi sử dụng phần mềm. 

0 comments:

Post a Comment